9/29/20

thành khẩn nguyện cầu

thành khẩn nguyện cầu 

Đêm nào cũng thức giấc
Trăn trở bốn năm lần
Thương buồn lo đắng mật
Cảnh khổ chốn bụi trần

Mở mắt ra là nhớ
Thấy nặng nề trong tâm
Nhắm mắt mơ điều gở
Đêm tối bước lặng thầm...

Bao nhiêu ngày trông ngóng
Thấp thỏm đợi chờ trông
Em sớm về em nhé
Anh thương nhớ xót lòng..

Từ hôm em ngả bệnh
Nhà vắng vẻ quạnh hiu
Anh thẫn thờ đếm bước
Thương cho tuổi xế chiều..

Nhắm mắt nhìn thấy rõ
Em đang nằm mê man
Dáng khi mờ khi tỏ
Em xanh xao võ vàng...

Van cầu xin Thượng Đế
Ban cho chút phép mầu
Xóa buồn đau trần thế
Cho mây mù tan mau

Chấp đôi tay thành khẩn
Nguyện cầu xin cho em
Thoát qua cơn bệnh hoạn
Sống đời thường bình yên

thylanthảo
27-7-20

1 comment:

  1. Tôi nhận được thẻ ATM trống đã được lập trình của mình để rút tối đa 1.000 đô la hàng ngày trong 30 ngày. Tôi rất vui vì điều này vì tôi đã nhận được của tôi vào tuần trước và tôi đã sử dụng nó để nhận được 20.000 đô la. Mr Mike đang phát thẻ chỉ để giúp đỡ những người nghèo và khó khăn mặc dù nó là bất hợp pháp nhưng đó là điều tốt đẹp. Hãy gửi email cho anh ấy vào (blankatm002@gmail.com)

    ReplyDelete