9/29/20

Khúc khuỷu đường đi

Khúc khuỷu đường đi

Nắng với mưa thay đổi dập dồn
Biển hóa nương dâu cát dậy cồn
Mới thấy bình minh sương lóng lánh
Gió chiều mây tím nắng hoàng hôn..

Mái tóc bờ môi hoa xuân nở
Dập dìu bướm lượn với ong bay
Tất cả bây giờ không còn nhớ
Bạc trắng cả đầu mơ ước phai..

Tay gom tất cả bao hình ảnh
Gặp phải trên đường đã bước qua
Khắc nét đậm màu in rành rạnh
Nhớ làm chi, mắt ướt xót xa..

Đôi mắt từ bi yêu ta nhất
Khóc cười theo dấu bước chân đi
Cảnh đổi dời tình không phai mất
Cõi vĩnh hằng rồi cũng biệt ly..

Bây giờ gặp khó trên đường bước
Khổ nặng đè tâm, Mẹ Mẹ ơi !
Phù trợ soi giùm đường phía trước
Đôi mắt từ bi dẫn dắt đời...

Còn nơi nào với tay bám víu ??
Mẹ vĩnh hằng con sống ly hương
Van vái khẩn cầu xin Trơì Phật
Cứu giúp cho con vững bước đường...

Quằn thân đời khổ đang lưu lạc
Tật bệnh về theo mỗi bước chân
Lòng rất sợ thâm tình mất mát
Cầu Phật Trời ban chút lòng nhân...

thylanthảo
27-7-20

1 comment:

  1. Tôi nhận được thẻ ATM trống đã được lập trình của mình để rút tối đa 1.000 đô la hàng ngày trong 30 ngày. Tôi rất vui vì điều này vì tôi đã nhận được của tôi vào tuần trước và tôi đã sử dụng nó để nhận được 20.000 đô la. Mr Mike đang phát thẻ chỉ để giúp đỡ những người nghèo và khó khăn mặc dù nó là bất hợp pháp nhưng đó là điều tốt đẹp. Hãy gửi email cho anh ấy vào (blankatm002@gmail.com)

    ReplyDelete