10/14/15

San Francisco (tiếp):

Ba nơi (#2)

San Francisco (tiếp):

Tối đó, chúng tôi được tham dự buổi họp mặt và ăn tối tại một nóc nhà (Hotel Vitale Suite & Rooftop) nhìn ra khu vịnh SF. Đây là địa thế khá đẹp với khung cảnh vịnh SF phía dưới. Tiếc là sân quá nhỏ không đủ chỗ kê bàn ăn nên tôi hầu như chỉ đứng một chỗ.


Từ trên nóc khách sạn và nhà hàng (điểm đỏ)



Khu tiếp khách và đợi của Hyatts SF, hình chụp từ cửa phòng trọ

Quang cảnh chung quanh nhìn từ nóc nhà



Hôm sau, sau một ngày làm việc, chúng tôi được xe bus chở đến một sân chơi base ball. Hôm nay là ngày thi đấu giữa hai đội Houston Astros (Texas) và SF Giants (California). Vé vào cửa của chúng tôi bao gồm bữa tối nên phải ăn tối ở đó luôn.
Sân chật ních dù là ngày thường. Base ball là môn thể thao tôi mù tịt nên ngồi một lúc tôi đi tìm chỗ mua mấy thứ kỷ niệm. Mắc/đắt kinh khủng nên chỉ mua được cái áo T-shirt của đội Giants cho cháu. Tôi bảo cháu gần 3 tuổi, họ đưa cho cái áo chắc 10 tuổi nó mới mặc vừa.
Khoảng 9 rưỡi tối, trời trỏ lạnh. Tôi dù có mặc thêm áo choàng nhưng vẫn lạnh. Tôi vội vàng đi mua đồ ăn và tiền vé còn thừa đi mua ít bánh ngọt (3 đô-la một cái khoảng 50g) rồi đi bộ ra xe bus ngồi đợi.
Ngày hôm sau tôi bị ho và xổ mũi. Bạn tôi đến đón về nhà anh ở cách SF khoảng 3 giờ lái xe. Trên đường, tôi phải bảo anh điện thoại cho chị cho tôi toa mua thuốc. Chị bảo nghỉ ngơi sẽ hết. Tôi phải nài nỉ giải thích: tôi sắp đi Mexico, không muốn lúc trở về Mỹ họ thấy mình xụt xùi nên nhốt mình vào một chỗ vài ngày thì hết vui. Chị bằng lòng sẽ mang thuốc về cho tôi uống.


Sân nhà của đội SF Giants

Không hiểu, không thích mà được/bị xem

Còn tiếp

Khanh/CNN

(Meo bùn)

No comments:

Post a Comment