10/4/15

Ba nơi (#1)

San Francisco:
Lần này là lần thứ 3 chúng tôi đến San Fracisco. Tôi có post hình các lần trước. Lần này tôi không có giờ ra ngoài nên chỉ chớp nhoáng vài chỗ.
Sáng hôm đầu tiên, tôi dẫn bà nhà tôi ra khu China Town. Còn quá sớm, chưa có tiệm ăn nào mở. Bà nhà tôi bảo sẽ đi xe tram lòng vòng và ghé trung tâm thương mại mua quà cho cháu vì con dâu tôi dặn chỉ mua những thứ ấy, hiệu ấy và ở chỗ đó.
Trên đường trở về khách sạn ăn sáng chung với nhóm và bắt đầu 1 ngày, tôi chụp vài tấm:


Xe tram (còn gọi là street car) ở SF



Trên đường đến chỗ làm

Đầu khu China Town


Dọc con đường khu tài chánh (nhiều ngân hàng) ở SF

Sau bữa trưa, tôi đi bộ quanh khu khách sạn "làm" thêm vài tấm:









Đây là xe điện 100%, giá bán là US$85,000. Một lần charge đầy xe chạy được khoảng 400 miles (tên 600 cây số).

Cả đầu lẫn đuôi đều dùng chứa hàng hoá được

No comments:

Post a Comment