1/21/16

Thư ngỏ

Kính gởi các anh chị Thụ Nhân các Khoa, các Khóa.

Được sự tín nhiệm của các anh chị Đại diện các Khoa, các Khóa, giao cho tôi trách nhiệm thay anh Cao Đình Phúc làm đại diện của gia đình Thụ Nhân tại Việt Nam trong buổi họp Ban Đại diện sáng Chủ Nhật 17/1/2016 vừa rồi.

Đây là vinh dự lớn lao đồng thời cũng là trọng trách mà tôi không thể gánh vác nổi nếu thiếu sự chung tay góp sức của các anh chị. Tự xét mình về tài và đức không thể sánh bằng người tiền nhiệm cũng như các anh chị thuộc lớp đàn anh khác. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh khách quan buộc phải đảm nhận vai trò đầu tàu như hiện nay, tôi càng cần được sự hiệp lực của các anh chị hơn nữa mới có thể duy trì hoạt động ái hữu đã trở thành truyền thống tốt đẹp và là niềm tự hào của tập thể cựu sinh viên VĐH Đà Lạt chúng ta.

Ở vào độ tuổi “cổ lai hy”, ngoài niềm vui bên con cháu và gia đình, chúng ta may mắn còn có dịp chia vui sẻ buồn trong cuộc sống với các bạn đồng môn, có dịp cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của thời sinh viên thuở xa xưa….Còn gì hạnh phúc bằng!

Tôi mong được ơn trời ban cho nhiều sức khỏe để có đủ tâm sức cùng với các anh chị duy trì hoạt động ái hữu lâu dài cho đến khi còn có thể. Vun bồi nền móng vững chắc cho cây Thụ Nhân đồng thời làm dày thêm lịch sử truyền thống của gia đình cựu sinh viên VĐH/Đà Lạt.

Xin được dứt lời và kính chúc các anh chị cùng toàn thể gia quyến một mùa Xuân vui tươi, hạnh phúc. Năm mới Bính Thân tràn đầy may mắn, an khang, thịnh vượng.

Trần Văn Bá

No comments:

Post a Comment