1/1/21

Đầu Năm Cảm Khái

Mùng một Tết Tây, xin kính chúc quý anh chị một năm 2021 Dương Lịch an khang thịnh vượng và được mọi sự như ý.

Khai Bút
Đầu Năm 2021 Dương Lịch:

Đầu Năm Cảm Khái

Tuổi già đầu rỗng tuếch,
Đón Tết cười hềnh hệch.
Áo xốc xếch bèo nhèo,
Da nhăn nheo trắng bệch.

Xác ì ạch rã rời,
Hồn tả tơi ngờ nghệch.
Lếch thếch chúc mừng nhau
Vài ba câu ngốc nghếch.

Trần Văn Lương
Cali, 1/1/2021


 Kính họa:

Đầu Năm Tự Trào

Cửa nhà thì toác tuếch,  

Mải bệnh quên... hềnh hệch.   

Tóc bạc phếch ưu phiền,

Chân vòng kiềng lệch bệch,

Mũi hênh hếch trống trơ,

Mắt trõm  ngờ nghệch.

Khanh khách ráng cười duyên

Coi càng thêm ngốc nghếch!

       Ai-Cơ

Melbourne, 1/1/2021

1 comment:

  1. Tôi nhận được thẻ ATM trống đã được lập trình của mình để rút tối đa 1.000 đô la hàng ngày trong 30 ngày. Tôi rất vui vì điều này vì tôi đã nhận được của tôi vào tuần trước và tôi đã sử dụng nó để nhận được 20.000 đô la. Mr Mike đang phát thẻ chỉ để giúp đỡ những người nghèo và khó khăn mặc dù nó là bất hợp pháp nhưng đó là điều tốt đẹp. Hãy gửi email cho anh ấy vào (blankatm002@gmail.com)

    ReplyDelete