4/29/22

Tản mạn trên mạng: Con đường tôi đi

Con đường tôi đi bộ,
có hàng cây hai bên,
với băng dài, bóng mát
và trẻ con vui đùa. 
Nguyễn Thành Đức

Con đường tui đi xe,
Có Pu-lít canh me,
Lỡ dzọt qúa tốc độ
Đèn chớp...tấp vô lề
Ê chề !

Thôi bắt chước bạn gìà,
Nên đi bộ tà tà,
Mệt có băng ngồi nghỉ,
Lại đỡ hao đô la,
Ha! Ha!
HS Phan

Con đường đẹp & êm đềm quá! Xin góp cùng các anh mấy câu thơ vui :

Con đường tui đi xe
gặp phú - lít thì ...de
nếu không , lãnh giấy phạt
về , vợ rượt chạy te !

con đường tui đi xe
ngày mấy bận đi về
đưa rước bà đi chợ
xách giỏ chạy le te ...
bn

Con đường trông rất quen
Cũng thảm cỏ nhung viền
Cũng hàng cây rợp bóng
Cũng ghế đá tịnh yên.

Đi bộ trong công viên
Lòng cũng thấy an nhiên
Nghe trẻ reo, chim hót
Cũng lạc vào cõi tiên...
Ai Cơ

con đường thấy yên tĩnh và đẹp.
MH

Qua các vần thơ của các thi nhân cho người đọc có cảm tưởng như đang nhìn thấy một bé gái mặc jupe màu hồng, tay cầm một đóa hoa hồng vung vẫy tung tăng theo nhịp chân vừa hát bài „con đường em đi“.Tuyệt!
TLK.

No comments:

Post a Comment