4/22/19

Thư tín - Phạm Bá Vượng

Thân gởi Qúy AC Thụ Nhân Paris.

Mới trở về Orange County nhưng PB Vượng và Thu vẫn còn những cảm xúc 
 thật xúc động với các AC Thụ Nhân Paris đã dành cho chúng tôi những tình cảm chân thành trong buổi họp mặt bỏ túi tai Bouillon Pigalle restaurante.
Tuy buổi gặp gỡ có ngắn ngủi vì thời gian hạn hẹp nhưng các AC đã thể hiện tình bạn chân thật của ThuNhan. Xin cảm ơn chị Ngọc (chủ sự TN Paris) đã cố gắng tổ chức buổi gặp gỡ này.
Tôi xin gởi lời cảm ơn riêng tư chân thành tới AC Lưu văn Dân/ Marie đã dành cho chúng tôi những giây phút bất ngờ ngoài sự mong ước. Anh Dân đã bỏ 2 ngày làm  "Paris UBER " cho chúng tôi thăm viếng những nơi mà chỉ có dân Paris mới tường tận. Tôi ngưỡng mộ tài lái xe của A. Dân vì dân Paris lái xe ẩu hơn Mỹ và nếu tôi phải làm chuyện này có lẽ tôi đã ủi (đụng cho nó chết luôn?) vài tên Parisien lái xe cà chớn.
Vui mừng gặp lại Chu Nguyệt Nga sau những năm tháng dài, missed Công thế Cuờng, Chị Thương va Khánh Chúc đã không tới được trong giờ phút chót. Cám ơn Nhan K Hoa/Bich đã làm Paris tour guide.
Cảm ơn Lệ định Thông đã có những giây phút đối thoại thích thú đầy ý nghĩa và hẹn gặp lại tất cả ở Nam Cali nếu có cơ hội.
Về lại Cali mà vẫn tưởng như đang ở Paris.
Minh  (Provence), hẹn gặp mày và Annie tháng 9 năm nay nếu có cơ hội xuống Cannes / Nice.
Gọi các bạn một vài hình ảnh Paris.


No comments:

Post a Comment