1/9/08

Lời Tri Ân

Vào chiều lễ Giáng Sinh, sau khi anh Nguyễn Minh Kính báo tin trên Thụ Nhân 1+2 và lời chúc mừng của anh Châu Tuấn Xuyên, chúng tôi đã nhận được chúc mừng của quý anh chị :


Thụ Nhân 1+2 (theo mẫu tự): Phạm Đăng Ái, Nguyễn Tường Cẩm, Nguyễn Đình Cận & Nhan Ánh Xuân, Đinh Công Châu, Nguyễn Khánh Chúc, Đỗ Nguyên Chương, Lưu Văn Dân, Nguyễn Thành Đức, Dương Tấn Hải, Lê Thị Hảo, Thạch Lai Kim, Nguyễn Tấn Lạc, Phạm Văn Lưu, Trần Văn Lưu, Nguyễn Thanh Nhàn, Hoàng Ngọc Nguyên, Nguyễn Thiên Nhiên & Long Thân, Cao Đình Phúc, Nguyễn Huỳnh Tân & Nguyễn Thị Việt, Nguyễn Gia Thanh, Nguyễn Ngọc Thương, Huỳnh Trung Trực và gia đình, Nguyễn Văn Vĩnh.

Thông Reo : Ai Cơ, An Trinh, Quản Mỹ Lan, Linh Đắc, Trần Văn Bích Định, Trần Bá Lộc, Trần Văn Lương & Phạm Phong Nhã, Trần Lãng Minh & Nga Mi, Võ Văn Răn,

Ngoài các diễn đàn: Trần Văn Bảng, Bảo Bườn, Đinh Công Châu, Thân Văn Điển

Quý anh chị đều bày tỏ tình bạn chân thành, một số lại coi đó là niềm vui chung của Thụ Nhân. Tôi rất cảm động được xem những ý kiến của quý anh chị. Anh Huỳnh Trung Trực con gửi cho xem ý nghĩa thật là đầy đủ. Nếu không có tài liệu của anh Trực, tôi cũng không biết ý nghĩa thực sự ra sao, chỉ mường tượng đó là một huy hiệu, cũng như huy hiệu Thụ Nhân năm nào.

Trong thánh lễ ngày 30 tháng 12 năm 2007, tôi đã thành tâm nguyện xin Thiên Chúa ban ơn lành cho quý anh chị đã gửi lời chúc mừng và các anh chị Thụ Nhân khác nữa, dù ở bất cứ nơi đâu, dù có niềm tin tôn giáo nào, tất cả đều được khỏe mạnh và bình an trong cuộc sống.

Trong số các điện thư nhận được, một số anh chị còn ngỏ ý muốn xem tài liệu và hình ảnh liên hệ. Trong số các bạn đồng học, anh Huỳnh Trung Trực gửi cho tài liệu hiếm hoi, anh Lưu Văn Dân gửi tấm hình. Tôi xin phép anh Trực và anh Dân được gửi kèm sau đây. Đối với tôi, vinh dự này (nếu có) là của đại gia đình Thụ Nhân. Tôi chỉ là người nhận giùm quý anh chị mà thôi.

Lê Đình Thông


The Holy Cross Pro Ecclesia Et Pontifice is an award of the Roman Catholic Church. The English translation of Pro Ecclesia Et Pontifice is "For Church and Pope", and is also known as the "Cross of Honour".. The medal was established by Leo XIII on July 17 1888 to commemorate his golden sacerdotal dotal jubilee and was originally bestowed on those women and men who had aided and promoted the jubilee, and by other means assisted in making the jubilee and the Vatican Exposition successful[2]. It is currently given for distinguished service to the church by lay people and clergy.] It is the highest medal that can be awarded to the laity by the Papacy.

No comments:

Post a Comment