3/10/15

Đôi lời cảm tạ.

Bữa tiệc mừng tân niên Ất-Mùi tổ chức tại nhà hàng La Rizìère hôm chủ nhật

08/03/2015 đã kết thúc khá tốt đẹp với sự hiện diện của gần 50 hội viên và thân hữu. Trong số đó có thầy cô Lâm-Thanh-Liêm tuy tuổi đã cao nhưng cũng ráng tới gặp các môn sinh của thầy. Thầy cô Trần-Văn-Ngô cũng chưa bao giờ vắng mặt khi có dịp gặp gỡ anh chị em Thụ Nhân từ hơn 30 năm qua. Ngoài ra còn có những người ở thật xa, cách Paris vài trăm cây số, nhưng vẫn không quên tới chia vui với gia đình Thụ Nhân như anh chị Hoàng-Chí-Minh/Annie, chị Quản Mỹ Lan.

Cũng có nhiều người không thường xuyên sinh hoạt với hội vì bận công việc như chị Lê-Thạch-Trúc, anh chị Vĩnh/Thủy, anh chị Võ-Văn-Mão, anh Lê-Thiện-Văn, anh chị Chu-Nguyệt-Nga cũng vẫn không quên hội. Điều đó đủ nói lên tinh thần Thụ Nhân thật đáng trân quý.

Chúng tôi không biết nói gì hơn là xin gửi tới tất cả, kể cả quý thân-hữu như anh Nguyễn-Phong-Quang, anh chị Vương và chị Phụng, lời cảm tạ chân thành. Nếu có điều gì sơ sót thì cũng mong quý vị niệm tình mà bỏ qua đi cho.

Chúng tôi cũng không quên chân thành cám ơn toàn thể các anh chị em trong ban-chấp-hành đã sốt sắng, tận tình giúp đỡ từ vật chất tới tinh thần cho bữa tiệc mừng xuân gặt hái được thành quả tốt đẹp như anh chị Châu/Tú, anh chị Long/Huệ, Anh chị Khoát/Mỹ-Vân, anh chị Thu-Oanh/Thắng, anh chị Điển/Châu, anh chị Chúc/Mai, anh chị Nghị/Hỷ, anh Nguyễn-Tấn-Trung, các chị Nguyễn-Ngọc-Thương, Liên Hương và Bích Ngọc. Nếu không có sự giúp đỡ của các anh chị thì Hội cũng khó mà tồn tại tới ngày nay.

Thay mặt Ban Chấp Hành của Hội

Nguyễn-Minh-Khôi.

No comments:

Post a Comment