12/18/14

Lời Cám Ơn

clip_image002

Sau tang lễ nhà tôi vào chiều 3 tháng 12 trong ngôi thánh đường Notre Dame de Paris cổ kính, tôi gặp Lưu Văn Dân, trên mặt còn vương nắng phố phường Saigon. Sau khi dự Hội Ngộ 50 Năm về, Dân trao cho tôi món quà của Ban Tổ Chức có đề câu thơ :

‘‘Mừng vui mình gặp lại mình
50 năm Hội Ngộ nặng tình Thụ Nhân’’

Trong chiếc túi xanh màu Thụ Nhân có huy hiệu, tấm bảng Hội Ngộ và tshirt.
Tshirt là áo thung hình chữ T, phải chăng còn là T : Thụ Nhân ?

Như vậy là cùng một ngày, tôi mất người bạn đời và gặp lại tình bạn Bách Niên Thụ Nhân.
Tôi viết mấy hàng chữ này để cám ơn Ban Tổ Chức đã gửi quà cho tôi.

Năm chục năm Hội Ngộ
Tình bạn chẳng nhạt phai
Thụ Nhân reo trong gió :
Kế trăm năm người tài

Ngày 18 tháng 12 năm 2014
Lê Đình Thông

No comments:

Post a Comment