2/15/14

CHUYỆN LẠ 4 PHƯƠNG - Hai chị em sinh đôi tìm lại nhau sau 26 năm nhờ mạng xã hội

Cập nhật lúc: 2/14/2014 1:51:26 PM


Cặp sinh đôi Samantha Futerman và Anais Bordier gặp lại nhau sau 26 năm. Photo Courtesy: Chosun Ilbo

Một câu chuyện hy hữu đã xảy ra cho hai chị em sinh đôi gốc Hàn Quốc, sau 26 năm xa cách họ đã vô tình tìm lại nhau nhờ mạng xã hội.


Samantha Futerman và Anais Bordier, lớn lên tại Pháp và Mỹ bất, ngờ biết rằng mình có chị em sinh đôi sau khi những người bạn nhận thấy có người giống hệt họ trên mạng Youtube và Facebook.

Hai chị em sinh đôi này đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Mỹ hôm 11.2 để kể về câu chuyện của họ. Futerman là một diễn viên tại Mỹ, còn Bordier là nhà thiết kế thời trang hiện sống tại Anh.

Hai chị em này sinh ngày 19.11.1987 ở thành phố Busan, miền nam Hàn Quốc. Theo Chosun Ilbo, khi được ba tháng tuổi, một trong hai bé được một gia đình người Mỹ nhận nuôi, bé còn lại được trao cho một gia đình người Pháp. Hai người lớn lên mà không hề biết mình có chị em sinh đôi.

Tuy nhiên vào năm ngoái, bạn của Bordier nói với cô rằng có người giống hệt cô trong một đoạn video trên Youtube. Sau khi tìm kiếm trên Facebook, Bordier thấy rằng cô gái kia không chỉ trông giống mình mà còn có cùng ngày sinh và nơi sinh. Cô lập tức gửi tin nhắn cho Futerman.

Futerman tâm sự rằng cô rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn của Bordier từ London, và cô càng bất ngờ hơn khi biết rằng mình lại có một người chị em song sinh ở đâu đó trên thế giới.

Cả hai đã tiến hành xét nghiệm DNA xác minh và chứng thực họ đúng là chị em ruột. Futerman đang dự định làm một bộ phim tài liệu về cuộc đoàn tụ đầy kịch tính của mình nhờ sự ủng hộ và đóng góp của những người sử dụng mạng xã hội.















No comments:

Post a Comment