4/10/13

Thư gửi bác Quế

image002Bác Quế ơi,

Tôi đọc thư của bác cho Tây nghe. Tây khen lấy khen để là : Bon ! bon !

Trong thư, bác có nói đến mục ca hát là đã gãi đúng chỗ ngứa của tụi tui rồi.

Bác thích nghe nhạc Tây. Tụi tui có bạn Lưu Văn Dân ca bài ‘‘Aline’’ không chê vào đâu được. Hát đến câu : Et j’ai crié Aline pour qu’elle revienne, giọng Dân nức nở ,cứ như là vừa mới thất tình với bà đầm Aline. Năm 1964, nếu cha Lập không mở trường CTKD, có lẽ Dân đã trở thành Elvis Presley/Việt Nam, trở thành Elvis Dân rồi.

Mỗi lần tụi tui hội họp, bạn Dân làm MC thì hết sẩy, không thua gì N N Ngạn. Ngày 05/05, bạn Dân sẽ làm MC. Bác và chị Thi nên cho Dân biết là các bác sẽ ca bài nào để Dân còn giới thiệu.

Giữa tôi với bác không có gì phải dấu diếm. Các chị Thụ Nhân Paris thấy hình bác bèn khen là bác đẹp trai. Ngày 05/05, chị Trần Thị Châu sẽ đội vương miện Hoa khôi khóa I/2013 cho bác và tấm vải chéo trước ngực. Năm sau, bác sẽ trao lại vương miện này cho Hoa khôi khóa I/2014 trong Đại hội 50 khóa I. Xin chúc mừng bác có được vinh dự này.

Ngày 05/05 còn có mục nhẩy nhót của bạn Sinh. Tôi đề nghị bạn Sinh vui lòng chuyển tiết mục này qua Torcy để việc đón tiếp vợ chồng bác Quế thêm đậm đà. Xin cám ơn bạn Sinh trước.  Thông

No comments:

Post a Comment