6/15/15

Nghị Quyết Ngày Việt Nam Cộng Hoà

Xin gửi đến toàn thể giới truyền thông báo chí Việt ngữ và đồng bào, đồng hương người Việt quốc gia mọi giới để xin yêu cầu tiếp tay phổ biến rộng rãi và tiếp tay đẩy mạnh công cuộc vận động cho Nghị Quyết Ngày Việt Nam Cộng Hoà thành công trước tháng 9 năm nay ngõ hầu chúng ta có thể khởi sự tổ chức Ngày Đại Lễ Việt Nam Cộng Hòa đầu tiên vào cuối tháng 10 năm 2015.

Xin đa tạ.

Nguyễn Tấn Lạc,

Nguyên Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam-Nam California

Điều Hợp Viên Uỷ Ban Vận Động Nghị Quyết Ngày Việt Nam Cộng Hòa.

Dưới đây là nguyên văn Thông Cáo Báo Chí ngày 13 tháng 6, 2015 và một số tài liệu đính kèm.

Qúi vị có thể đến thăm trang mạng của UB tại điạ chỉ: www.ngayvietnamconghoa.wordpress.com để xem đầy đủ các tin tức, hình ảnh và tài liệu vận động của Uỷ Ban.

Unbenannt1

Ngày: 13 tháng 06, 2015.

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

XIN PHỔ BIẾN RỘNG RÃI

Ủy Ban Vận Động Nghị Quyết Ngày Việt Nam Cộng Hòa (UBVĐNQNVNCH) xin trân trọng thông báo:

Công cuộc vận động cho Nghị Quyết Ngày Việt Nam Cộng Hòa của UBVĐNQNVNCH đã thành công trong việc thông qua các Nghị Quyết hay Tuyên Bố Công Nhận Ngày 26 tháng 10 hàng năm là Ngày Việt Nam Cộng Hòa tại các TP Garden Grove, Santa Ana, Westminster tại Orange County, California vào cuối năm 2014 và đầu năm 2015.

Mục đích của Nghị Quyết Ngày Việt Nam Cộng Hoà là để Vinh Danh Chính Nghiã của VNCH trong cuộc chiến bảo vệ Chính Thể Dân Chủ, Nền Cộng Hòa, Quyền Tự Do của người dân, Tính Mạng Tài Sản của Nhân Dân Đồng Bào Miền Nam Việt Nam và Tri Ân những sự Hy Sinh Đóng Góp của Chính Quyền Việt Nam Cộng Hòa, cùng Quân Dân Cán Chính, các vị Dân Cử, Quân Đội Hoa Kỳ, Quân Đội Đồng Minh và gia đình họ trong cuộc chiến Việt Nam.

Riêng hai TP Fountain Valley và Irvine, việc thông qua các Nghị Quyết Ngày Việt Nam Cộng Hoà còn đang gặp một số trở ngại mặc dù Uỷ Ban đã nỗ lực vận động sự tiếp tay của Nghị Viên Michael Võ và Nghị Viên Bùi Phát trong suốt năm tháng vừa qua. Để đẩy mạnh công cuộc vận đồng cho Nghị Quyết này, UBVĐNQNVNCH đã chính thức gửi hồ sơ vận động cho Nghị Quyết Ngày Việt Nam Cộng Hoà một lần nữa tới hai TP Fountain Valley, Irvine, San Jose và Hội Đồng Giám Sát Quận Cam.

Uỷ Ban cũng sẽ gửi hồ sơ vận động cho các Nghị Sĩ Dân Biểu Tiểu Bang trong thời gian ngắn sắp tới để khởi sự công cuộc vận động trên lãnh vực Tiểu Bang.

Ủy Ban Vận Động Nghị Quyết Ngày Việt Nam Cộng Hòa xin trân trọng kêu gọi:

Qúi vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, quí vị lãnh đạo các tổ chức đảng phái chính trị đấu tranh quốc gia, quí vị dân cử Việt Mỹ tại Quận Cam, qúi vị dân cử Việt Nam Cộng Hoà, quí vị sĩ quan niên trưởng các quân binh chủng của Quân Lực VNCH, qúi vị lãnh đạo các Hội Ái Hữu/Đồng Hương, các tổ chức xã hội dân sự-văn hóa- văn nghệ, văn bút, các tổ chức đoàn thể trẻ sinh hoạt trong các lãnh vực sinh viên học sinh, tôn giáo, hướng đạo, quí vị phóng viên/nhà báo trong giới truyền thông Việt ngữ, qúi vị thân hào nhân sĩ, các tổ chức cộng đồng, cùng toàn thể đồng hương đồng  bào trong mọi giới… tiếp tay với Uỷ Ban trong công cuộc vận động trong những ngày tháng sắp tới bằng cách trực tiếp hay gián tiếp vận động mời gọi sự tham gia rộng rãi của mọi người vào công tác vận động đầy ý nghiã này.

Trân trọng thông báo và kính mời.

Nguyễn Tấn Lạc, Nguyên Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam - Nam California,
Điều Hợp Viên Uỷ Ban Vận Động
Xin bấm vào link này để xem các Văn Thư gửi TP Fountain Valley, Irvine,và San Jose

Attachments:

Republic of Viet Nam Day Resolutions or Proclamation passed by cities of Orange County

1.- City of Garden Grove passed the Republic of Viet Nam Day Resolution on Oct. 14, 2014

Unbenannt2

2.- City of Santa Ana passed a Proclamation recognizing Republic of Vietnam Day on Jan. 20, 2015

Unbenannt3

3.- City of Westminster passed the Republic of Viet Nam Day Resolution on Jan. 14, 2015

Unbenannt4

--

Lac Tan Nguyen

No comments:

Post a Comment