9/18/15

Mexico (kỳ #3)

Hôm sau, do chúng tôi đã mua vé đi tour trên bờ từ vài tháng trước nên khi lên bờ chúng tôi nhập nhóm ngay. Chúng tôi mua vé tour này vì thấy nhiều mục hay trong đó có 3 mục tôi thấy đáng tham dự: thử rượu, ăn trưa theo dân Mễ và xem múa kiểu Mễ.
Chiếc xe buýt chở chúng tôi đi quanh thành phố. Thành phố này lớn và đẹp hơn hai thành phố trước đó. Sau khi ghé qua vài cửa hàng bán đá (nghề của các HDV, để kiếm thêm tiền túi), chúng tôi được đưa tới một con đường đi bộ (xin nói thêm là các con đường chúng tôi đi qua ở thành phố này, ít có đường trải nhựa, họ trải đá không à nhưng không thấy ổ gà):


Đón khách trên tầu xuống


Các đầu đường phía biển đều có tượng đồng

Đường đi bộ cạnh bờ biển

Nhà xây dựng giống khu người châu Âu nhiều hơn

Cây bàng trồng nhiều bên đường đi bộ. Dù đã đọc sách, xem hình và dùng than đá quả bàng; nhưng đây là lần đâu tiên tôi thấy trái bàng ..

... và hoa bàng

Một tượng đồng khác

Cuối đường đi bộ, húng tôi đến 1 nhà thờ. HDV đố nhà thờ này bao lâu, có người bảo vài trăm năm nhưng sai vì chưa tới 100 năm. Bên ngoài ....

....và bên trong

Còn tiếp

No comments:

Post a Comment