10/14/15

San Diego

Ba nơi (#3)
San Diego:
Những lần qua Mỹ trước đây, đi từ khu này qua khu khác chúng tôi dùng máy bay. Lần này anh bạn của chúng tôi dẫn chúng tôi đi đường bộ. Đường từ SF đến LA rất tấp nập. Thỉnh thoảng tôi lái xe trên con đường 31 của Úc mà tưởng chỉ đi có 1 mình một freeway.
Tiếc quá, lúc đó tôi còn đang ngất ngư nên không thưởng thức được khung cảnh hai bên đường, nhất là các khu trồng cây xanh mướt.
Sau ngày ở Mexico về lại Mỹ, chúng tôi ở vùng Orange County và được bạn dẫn xuống SD quấy rầy các ông bạn đang sinh sống tại San Diego (SD). Chúng tôi được ông bạn địa phương dẫn đi quanh vùng và sau đó cho chúng tôi ghé hai nơi nổi tiếng ở SD là khách sạn del Coronado và Maritime Museum.


Chòi cấp cứu

Quanh khác sạn del Coronado





Cầu 3 dặm - lẽ ra tôi chụp kỹ hơn nhưng thấy mấy cô nên không chụp nữa và bỏ đi sợ mang hoạ

Một cảnh postcard. Tiếc là lúc đó ánh sáng không đúng chiều

Museum. Chúng tôi không có giờ (đợi có vé) lên tầu

Một toà nhà hành chính của SD

Một tầu ngầm của Nga bị bắt khá lâu

Nụ hôn nổi tiếng thế giới

Chiếc hàng không mẫu hạm này đã đi vào lịch sử VN

No comments:

Post a Comment