11/21/13

Vì sao đàn ông thích nhìn và sờ vú phụ nữ

Thân anh lỡ dại hai lần
Nhỏ mân vú mẹ, lớn mằn vú em

Vì sao đàn ông thích nhìn và sờ vú phụ nữ


Chắc chắn vòng một của bạn luôn là điểm hút anh ấy nhiều nhất. Nguyên nhân không hẳn chỉ vì liên quan đến "chuyện ấy".
80% cái nhìn đầu tiên của đàn ông tập trung vào ngực và cơ hoành của chị em. Phái mạnh luôn tìm cách để mắt ở vòng một của chị e lâu hơn các phần khác trên cơ thể. Vì sao vậy?

1. Vì “núi đôi” mang vẻ đẹp nữ tính và khêu gợi
Dù chị em có da trắng đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đàn ông, vòng 1 cũng không hề thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Nó như một thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của Eva ở đó. Khi ngắm bộ ngực gợi cảm, họ sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm của nàng.


2. Vì “núi đôi” tiết lộ khả năng làm mẹ
nguc2 Vì sao đàn ông thích nhìn và sờ vú,ngực phụ nữ | hinh gai xinh | xem boi

Không chỉ mãn nhãn, theo các nhà nghiên cứu, việc đàn ông thích ngắm vòng một của chị em vì còn xuất phát từ nhu cầu bản năng: duy trì nòi giống. Nếu phụ nữ tìm đến những người đàn ông cao to, vũng chãi với hy vong có khả năng mang lại cho cô ta một đứa con thì đàn ông có khuynh hướng cuốn hút với những cô nàng có thể sinh con cho mình. Một bộ ngực đầy đặn chứng tỏ chủ nhân của nó có lượng hormone estrogen cao, ngầm báo khả năng sinh nở của nàng cao hơn. Và đây chính là lời trấn an rằng, chàng đã chọn đúng nàng, người sẽ sinh cho chàng những đứa con dễ thương, đáng yêu trong tương lai.

3. Những số liệu thú vị về “núi đôi”:

- 10 phút đàn ông ngắm nhìn ngực của phụ nữ sẽ tương đương 30’ tập thể dục nhịp điệu.

- 5 năm tuổi thọ kéo dài thêm

là kết quả của việc đàn ông ngắm nhìn phụ nữ.

Các nhà nghiên cứu cho rằng, nếu thực hiện việc ngắm nhìn ngực phụ nữ vài phút mỗi ngày sẽ giảm các nguy cơ về đột quy hay trụy tim và tuổi thọ sẽ kéo dài thêm như một điều tất yếu.

- 6% số phụ nữ từng nâng ngực ở Mỹ phải đưa bộ ngực trở lại kích cỡ ban đầu hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn

Nguồn: Sưu tầm

No comments:

Post a Comment