2/26/19

Đôi lời Cám ơn

Kính thưa thầy cô và anh chị ,
Một ngày tân niên trong không khí vui vẻ , đầm ấm đã trôi qua (mong rằng ít nhất cũng ghi lại trong tâm mọi người một chút tình cảm thân thương) . Có được điều này đều nhờ vào tất cả mọi người trong chúng ta, đã đến với nhau  với tấm lòng rộng mỡ, độ lượng.
Bích Ngọc (BN) trước hết xin cám ơn quý thầy cô đã đến và chia xẽ cuộc vui với chúng em đến giờ phút cuối cùng.
Bên cạnh đó thầy Ngô và cô Từ Dung cũng hoà đồng đóng góp những ca khúc hay cho chương trình  văn nghệ.

Những người bạn trẻ, gia đình Mỹ Ly, bác gái và các em, gia đình anh chị Phát, anh chị Tài ( nhờ quý vị chuyển lời) đã đóng góp nhiều cho buổi sinh hoạt bằng tất cả nhiệt tình, thay mặt gia đình Thụ-nhân , Bích-ngọc cám ơn các bạn rất nhiều và hy vọng sẽ còn nhiều dịp gặp lại nhau trong khung cảnh vui vẻ , thân mật. 
Anh  Vương đã bỏ nhiều công quay phim chụp hình, bên cạnh chị Vương đã hát cho chúng ta nghe nữa.
BN không quên sự giúp đỡ, chia xẽ công việc của các anh chị (AC) trong ban chấp hành :
AC Tú Châu đã cùng BN sắp xếp công việc ngay từ những ngày đầu và ...cũng là một trong những kẻ rời nhà hàng sau cùng. 
Anh Dân trưởng ban Văn nghệ, kiêm ca sĩ đã mất nhiều thì giờ chuẩn bị cho chương trình được "ăn khách".
Đôi uyên ương Khoát - Mỹ Vân, người lo làm Powerpoint quên ăn, quên ngủ ...kẻ thì hát cho chúng ta nghe và còn... bao nhiêu chuyện không tên khác. 
Cám ơn anh  Nghị chụp hình đẹp và cho chúng ta những tấm ảnh "nóng hổi "  nhất  ( bao giờ cũng vậy, các AC ơi nếu muốn có hình ảnh đẹp, mau lẹ. Lần sau nhớ tìm anh Nghị nha). Chị Diệu Hỷ chu đáo và nhiệt tình, luôn là vị cố vấn cho chúng em trong nhiều lãnh vực. 
Hai chị T Mai, B Đào là 2 cánh tay tả hữu của chị thủ quỹ; nhất là chị B Đào hát cho chúng ta nghe những tình khúc mượt mà ...
Chị Thương luôn nở nụ cười tươi ...như hoa để "ủy lạo" anh em Anh Thông lúc nào cũng sẵn sàng đỡ đần chúng em trong mọi  việc, không nệ hà. 
Anh Điển  và Minh Châu đưa đón bạn bè chu đáo. Và bao nhiêu anh chị em (ACE) khác đã hát cho chúng ta bằng cả chân tình: anh ĐHùng, anh BQuốc, Trung, Hoàng  vv và vv...
Cám ơn tất cả ACE khác dù các bạn không đóng góp trong công việc nhưng sự có mặt của các bạn đã nói lên được tình cảm  gia đình TN thân thiết, vì ACE mà đến. BN mong rằng tình cảm này sẽ còn mãi. 
A, mãi lo cám ơn mọi người; mà chút nữa BN quên cám ơn anh Jacques, ông xã thân yêu đã bỏ công chọn những bài nhạc hay cho chúng ta thưởng thức trong bữa ăn và cũng làm tài xế cho BN đi lo công việc nữa.
Hy vọng là không một ai bị quên ! (cho BN chút giờ kiểm điểm, nếu còn ai đó... cho em xin lỗi trước)
Xin chúc mọi người những ngày tháng tươi đẹp, yên vui .

thương mến ,
bích-ngọc



No comments:

Post a Comment