12/26/15

Ngày Truyền Thống 2015

Đây U70 Thai Sushi ngoài tài " nhẩy đầm" còn biết " ăn nhậu " tại nhà anh 2 hôm " dàn chao " Anh Thái tối hôm đó
Chụp với anh Sơn K5.

      
Đây là lần thứ 3, Út Tam tham dự họp mặt truyền thống THỤ-NHÂN VN do Ban Đại Diện TNVN tổ chức, lần trước là nhân dịp kỷ-niệm 50 năm thành lập VĐHĐL năm 2008 tổ chức tại VĐHĐL và năm tiếp theo 2009 ở SG. Qua 3 kỳ tham dự có lẽ kỳ này là "hoành tráng" nhất từ phong màn (vĩ đại) như màn ảnh...đại-vĩ-tuyến đến khung cảnh cũng khá ấm cúng mặc dầu ngày hôm đó Đà Lạt đổ mưa. Ước tính số lượng tham dự trên dưới khoảng 400 người bao gồm đủ các khoa khóa, từ khóa đại sư huynh, đại sư tỷ, đến khóa út éc học được mấy tháng rồi...chạy. Chương trình thì có đủ...bộ lễ do MC (anh H.K.Hồng K7) giới thiệu. Năm nay có khác là mở đầu có phút mặc niệm cho những TN đã vĩnh viễn ra đi về miền miên viễn(tìm đến Suối Vàng, nhưng không biết dưới suối đó ...có vàng hay không???)

    Mở đầu anh C.Đ.Phúc K1 tóm tắt hoạt động TNVN trong năm qua, bao gồm cả hoạt động từ thiện của DUACT.

   (Máy hình ...quá tốt nên hình...quá mờ vì phóng dziên chiến trường thất nghiệp đã lâu nên không được "cơ quan" phát cho máy hình mới, các bác thông cảm)
       
    Sau 8 năm "Ăn cơm nhà, vác ngà voi"(tương đương 2 nhiệm kỳ của TT Mỹ) và tuổi cao sức yếu, anh C.Đ.Phúc K1 đương kim trưởng ban đại diện TNVN bàn giao lại cái "ngà voi" cho anh Trần Văn Bá K6...vác tiếp.


   
     Tiếp theo là các màn hát hò, ăn nhậu và rút thăm trúng thưởng, các tham dự viên nhân dịp này thăm hỏi tìm gặp bạn bè lâu năm, tay bắt mặt mừng...ôm hun thắm-thiết... và ...vân...vân...

    Năm nay khoa Chính Trị Xã hội (CTXH 1-2-3) tham dự được gần 3 bàn.Khoa CTXH của Trường CTKD được bắt đầu thành lập từ niên khóa 1972(#K9) được 3 khóa thì...tắt thở, mạnh ai nấy chạy. Sinh sau đẻ muộn,  khoa này được ví như là "Thế hệ trẻ" của Trường CTKD/ VĐHĐL.

    

   CTXH


  Mời xem thêm trên Website CTXH:

Tiếp theo là K11/ QTKD.

  Khóa này và khóa CTXH 3 là khóa út-éc của trường CTKD.




     Toàn cảnh họp mặt 20-12.

   

   U 70 vẫn còn sung.
  
   Chị Thu Hiền K8(Canada), một giọng ca điêu luyện.

   Anh Bảo Bườn K9 một giọng ca cũng ăn khách.


   K11 trúng giải đặc biệt do phóng dziên rút thăm được, hoàn toàn hên-xui, không có ...lựa.
  Đêm hôm trước 19/12, K8 & K11 có cuộc họp mặt riêng, trong đó "Ca sĩ" Út Tam trình bày bài hát " Xin còn gọi tên nhau" của nhạc sĩ Trường Sa.



   Ban tổ chức họp mặt K8 &K11 ra mắt tối 19/12.




Út Tam                                                                                                                    ( Phóng dziên chiến trường thất nghiệp  vì mấy năm qua "Mặt Trận Miền Tây" im tiếng súng). Bài viết có sử dụng vài tấm hình của máy khác.                                                                                                                                                                                                   


No comments:

Post a Comment